Maze Escape: Toilet Rush Mod

Maze Escape: Toilet Rush Mod

Maze Escape: Toilet Rush Mod [Unlimited]

Cập nhật: 20/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Maze Escape: Toilet Rush – Thử thách mê cung hài hước

Bạn có phải là người ỳêu thích trò chỡi mê cung? Bạn muốn thử thách bản thẩn thoát khỏi mê cung nhưng khổng dễ dàng? Bạn đã từng gặp tình huống cần gấp nhưng lại mắc kẹt trong mê cung?

Hãy sử dụng ngón tay của bạn để vẽ đường đi giúp nhân vật yêu thích của bạn tìm đường đến nhà vệ sinh một cách nhanh chóng. Bạn có thể chỉ đường cho họ đúng lúc để kịp thời vượt qua thử thách không?

Maze Escape: Toilet Rush Mod Vô Hạn Tài Nguyên v1.0.19

VẼ ĐỂ THOÁT KHỎI MÊ CUNG VUI NHỘN THƯỞNG THỨC MỘT TRÒ CHƠI ĐƠN GIẢN VÀ KHÁM PHÁ NHIỀU MÊ CUNG KHÁC NHAU

Trò chơi bắt đầu!

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những mê cung đơn giản, maze escape toilet rush mod sẽ mang lại cho bạn cảm giác chinh phục những mê cung huyền bí và thú vị hơn bao giờ hết. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác hối hả vượt qua từng màn chơi, với những nhân vật hoạt hình dễ thương đang cố gắng tìm đường đến nhà vệ sinh.

Maze Escape: Toilet Rush là trò chơi mê cung thú vị và đầy thử thách, nơi bạn phải hướng dẫn các nhân vật yêu thích của mình tìm đường đến nhà vệ sinh. Đối mặt với các bức tường khó khằn và vượt qua những chướng ngại vật trên đường đi để hoàn thành mỗi cấp độ.

Tham gia vào hơn 99 cấp độ khác nhau, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vui nhộn và hào hứng khi điều khiển các nhân vật qua các mê cung khác nhau.

Tải Maze Escape: Toilet Rush miễn phí ngay hôm nay và thử thách kỹ năng của bạn!

Tính Năng Của Maze Escape: Toilet Rush Mod

Phiên bản Mod của Maze Escape: Toilet Rush mang đến những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn hơn cho người chơi, với nhiều tính năng đặc biệt như sau:

1. Mê cung độc đáo và hấp dẫn

Maze Escape: Toilet Rush Mod Vô Hạn Tài Nguyên

Maze Escape: Toilet Rush Mod Vô Hạn Tài Nguyên

Với phiên bản Mod này, bạn sẽ khám phá những mê cung mới lạ, được thiết kế độc đáo và phức tạp hơn so với bản gốc. Những thử thách mới sẽ đòi hỏi bạn phải có chiến lược và kỹ năng vẽ đường đi thông minh để đưa nhân vật tới nhà vệ sinh.

2. Đồ họa cải tiến

Mod này cung cấp các đồ họa nâng cấp, mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sinh động hơn. Các nhân vật và môi trường trong trò chơi sẽ được tối ưu hóa để tăng thêm sự hấp dẫn và thú vị.

3. Thêm các tính năng mới

Bên cạnh việc cải tiến mê cung và đồ họa, Mod cũng bổ sung các tính năng mới như chế độ chơi thử thách, bản đồ mở rộng, và các phần thưởng hấp dẫn cho người chơi hoàn thành các màn chơi.

Với Maze Escape: Toilet Rush Mod, bạn sẽ được trải nghiệm một cách mới mẻ và thú vị hơn, với nhiều tính năng và cải tiến mang đến cho trò chơi sự đa dạng và phong phú hơn.

.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.0.19.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 5798.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: .
Nhà phát triển: HIGAME Jsc.
Phiếu bầu: 15.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan