Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile Mod

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile Mod

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile Mod Vô Hạn Tài Nguyên

Cập nhật: 20/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
100.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

1 – Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile, một sản phẩm của Công ty cổ phần Tepaylink, là một trò chơi có cốt truyện phong phú lấy đề tài kiếm hiệp, với những tính năng nhấn mạnh vào sự gắn kết cộng đồng như bang hội, tổ đội, và nhiều tính năng khác như làm nhiệm vụ, nâng cấp, trợ thủ, thú cưỡi, và nhiều hơn nữa.

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile không chỉ sở hữu công nghệ đồ họa tiên tiến mà còn có giao diện sáng và hấp dẫn cùng lối chơi đa dạng. Kế thừa những đặc điểm độc đáo từ các tựa game kiếm hiệp trước đó, trò chơi đã tạo ra nhiều tính năng độc đáo, hấp dẫn, thu hút người chơi.

2 – Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile tập trung phát triển trên nền tảng của vật phẩm “Bản đồ Sơn Hà Xã Tắc”. Tin đồn về tấm bản đồ này lan truyền rộng rãi trong cộng đồng Kiếm Hiệp Tình, được coi là một bảo vật quan trọng có thể giúp chủ sở hữu thống trị võ lâm. Sự hấp dẫn lớn từ vật phẩm này đã khiến các bậc anh hùng trong giang hồ tranh đoạt với nhau, khiến cho tình thế trong Kiếm Hiệp Tình rơi vào cảnh hỗn loạn.

Các môn phái hàng đầu trong giang hồ đều gửi đi những anh hùng xuống núi tìm kiếm Bản đồ. Cuộc chiến giành giật đầy máu lửa đã khiến cho Kiếm Hiệp Tình chìm trong biển lửa, và hàng ngàn năm qua, vẫn chưa có ai chiếm được Bản đồ.

Mặc dù vậy, dòng dõi của các bậc anh hùng vẫn không ngừng thao luyện võ công, tìm kiếm trân bảo, và chờ đợi ngày mà họ có thể giành lấy thiên hạ.

Tính Năng Của Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile Mod

1. Hệ Thống Bang Hội và Tổ Đội

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile Mod đem đến cho người chơi trải nghiệm hấp dẫn thông qua hệ thống Bang Hội và Tổ Đội. Người chơi có thể tham gia vào các bang hội để tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ, cùng nhau chinh phục các thử thách và nhiệm vụ khó khăn. Tổ đội cũng là nơi để bạn kết nối và hợp tác cùng bạn bè trong các hoạt động chơi game.

2. Tính Năng Làm Nhiệm Vụ và Nâng Cấp

Với tính năng làm nhiệm vụ và nâng cấp, người chơi có cơ hội trải nghiệm các cuộc phiêu lưu đầy thách thức và phong phú. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, người chơi có thể thu thập các vật phẩm quý giá, nâng cấp kỹ năng và trang bị để trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến.

3. Tính Năng Thú Cưỡi và Trợ Thủ

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile Mod còn có tính năng độc đáo là thú cưỡi và trợ thủ. Người chơi có thể tamed thú cưỡi để di chuyển nhanh chóng trên bản đồ và sử dụng các trợ thủ để hỗ trợ trong các trận đấu khốc liệt. Điều này giúp tăng tính đa dạng và chiến thuật trong gameplay.

  • Cập nhật sửa lỗi trong bảng xếp hạng để đảm bảo thông tin luôn được cập nhật mới nhất.
  • Khắc phục vấn đề không thể tháo ngựa trong trò chơi.
  • Sửa lỗi liên quan đến việc hiển thị hình ảnh trạng thái chiến đấu khi chuyển đổi giữa các bản đồ.
  • Loại bỏ việc hiển thị khoảng cách và ID gợi ý mục tiêu để làm giao diện trở nên gọn gàng hơn.
  • Tối ưu hóa vị trí và kích thước của một số phím tắt để tăng trải nghiệm người chơi.
  • Loại bỏ việc hiển thị tên NPC và vật phẩm trên nút Đối thoại và Nhặt đồ để làm cho giao diện trở nên thông thoáng hơn.
  • Tăng kích thước của nút Thiền và tự động ẩn nút Thiền khi sử dụng Joystick.
  • Loại bỏ tính năng giữ 0.3 giây để thiền để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.0.133.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 18217.
Xếp hạng nội dung: Thanh thiếu niên.
Lượt cài đặt: 100.000+.
Sản phẩm: .
Nhà phát triển: TEPAYLINK., JSC.
Phiếu bầu: 0.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan