Red and Blue Stickman 2 Mod

Red and Blue Stickman 2 MOD

Red and Blue Stickman 2 MOD Vô Hạn Tài Nguyên Apk + iOS

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Có tin vui dành cho những người yêu thích trò chơi Stickman đỏ và xanh. Phiên bản mới nhất của trò chơi đã chính thức ra mắt với nhiều cải tiến và thử thách mới hấp dẫn, đủ sức khiến bạn mê mẩn và không thể rời mắt.

The Forest Temple là một trò chơi giải đố gây nghiện, trong đó bạn phải điều khiển hai nhân vật cùng một lúc. Bạn sẽ điều khiển cả hai sinh vật và kích hoạt các nút để di chuyển bệ, đẩy hộp và thu thập kim cương để đến cửa thoát hiểm của ngôi đền trong rừng.

Trong Red and Blue Stick: Forest Temple Maze, bạn sẽ trải nghiệm trò chơi mê cung, trò chơi làm việc nhóm và trò chơi phiêu lưu tốt nhất từng có. Đây là trò chơi gây nghiện và thú vị khi chơi cùng bạn bè. Chúc bạn có những khoảnh khắc thú vị với chàng trai đỏ và cô gái xanh.

Trong trò chơi đồng đội này, Red Stickman có khả năng điều khiển ngọn lửa mạnh mẽ, trong khi bạn của anh ấy, Water Blue Stickman, có khả năng làm mát mẻ mọi thứ bằng khả năng thủy sinh tuyệt vời của mình. Bộ đôi này sẽ cần phải hợp tác để vượt qua các thử thách và thu thập đá quý trên đường đi.

Các tính năng của Red and Blue Stickman:

  • Nhiều bản đồ và cấp độ khác nhau được cập nhật thường xuyên.
  • Lối chơi đồng đội dễ dàng nhưng gây nghiện.
  • Nhân vật và thiết kế đẹp mắt.
  • Điều khiển mượt mà.

Cách chơi:

  • Di chuyển Lavaboy và Ice Water girl bằng mũi tên và tránh chướng ngại vật.
  • Nhấn “Hoán đổi” để chuyển đổi giữa hai nhân vật.
  • Thu thập càng nhiều đá quý càng tốt.

Tải ngay Stickman đỏ và xanh: Mê cung đền rừng và hãy giúp Hotboy và Coolgirl vượt qua mọi thử thách trong trò chơi này. Hãy bắt đầu hành trình của bạn ngay lập tức!

Tính Năng của Red and Blue Stickman 2 Mod

1. Đa dạng bản đồ và cấp độ

Red and Blue Stickman 2 Mod mang đến người chơi một loạt các bản đồ và cấp độ phong phú, đa dạng. Người chơi sẽ được trải nghiệm những thử thách mới mẻ và hấp dẫn trên mỗi bản đồ, giúp trò chơi trở nên không bao giờ nhàm chán.

2. Lối chơi đồng đội gây nghiện

Với lối chơi đồng đội, người chơi có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu cùng bạn bè hoặc gia đình. Sự hợp tác và cùng nhau vượt qua các thử thách làm tăng thêm sự hứng thú và gắn kết trong trò chơi.

3. Nhân vật và thiết kế đẹp mắt

Red and Blue Stickman 2 Mod có những nhân vật được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và chi tiết, từ Red Stickman đến Blue Stickman, mỗi nhân vật đều có đặc điểm riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn.

4. Điều khiển mượt mà

Trải nghiệm chơi game mượt mà và dễ dàng với hệ thống điều khiển linh hoạt trên Red and Blue Stickman 2 Mod. Người chơi sẽ cảm thấy thoải mái khi tham gia vào cuộc phiêu lưu của hai nhân vật này.

  • Thêm mới SDK
  • Tối ưu hiệu suất
  • Khắc phục lỗi…

Thông tin khác

Phiên bản: 2.1.5.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 42261.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: 0,49 US$ - 38,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: Great Arcade Games.
Phiếu bầu: 305.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan