Phòng thủ Zombie Mod

Phòng thủ Zombie MOD

Phòng thủ Zombie MOD Mở Khóa Tất Cả Apk + iOS

Cập nhật: 18/10/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Hãy lẩn trốn và tự giải thoát khỏi nguy cơ bị cuốn vào cơn sóng thần zombie! Một đám đông lớn của những thây ma đang tiến tới với ý định bắt bạn!

Lập tức bạn sẽ nhận ra rằng đây không gì khác ngoài một khu vực nuôi dưỡng các zombie. Tại sao chúng lại sống sót ở đây? Nếu bạn dám cố gắng chạy trốn, có thể bạn sẽ phải hối hận về quyết định đó. Bạn sẽ cần trở thành một thợ săn zombie, và cần sở hữu những loại súng lớn để đánh bại và ngăn chặn cơn sóng thần của lũ zombie này!

Khám phá những khu vực mới trong trò chơi này, mở khóa vũ khí và nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn, có khả năng chống lại và đẩy lùi lũ zombie đang tấn công!

Bắn chúng ngay khi chúng đang lao vào phía bạn! Chúng đã hướng về phía bạn, hàng tỷ zombie đói khát đang trên đường tới, hãy tìm cách lẩn trốn hoặc chiến đấu chống lại chúng!

Dùng súng máy hạ gục zombie và bảo vệ lãnh thổ của bạn. Những thợ săn zombie là những người mạnh mẽ, không cần hướng dẫn về cách tiêu diệt sóng thần zombie. Hãy trở thành người ngăn chặn làn sóng zombie trong trò chơi này!

Nâng cấp vũ khí của bạn, mở khóa người bảo vệ để hỗ trợ bạn trong việc tiêu diệt zombie. Với hàng tỷ zombie đang tấn công như một cơn sóng thần, niềm tin của chúng tôi đặt vào bạn để chống lại và thoát khỏi chúng, như một thợ săn zombie thực thụ!

  • Thực hiện các sửa đổi và nâng cấp.

Thông tin khác

Phiên bản: 3.7.0.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 140682.
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 10 tuổi trở lên.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: 0,99 US$ - 99,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: Homa.
Phiếu bầu: 2658.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan