Kitten Up! Mod

Kitten Up! Mod

Kitten Up! Mod Mở Khóa Phiên Bản Đầy Đủ

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Bạn thích mèo con không? Nếu vậy, bạn sẽ phải lòng hàng loạt sản phẩm đa dạng mà chúng tôi cung cấp. Đừng để mất đi, vì nếu thiếu bạn, sự quyến rũ của chúng sẽ không thể thoát khỏi mạng lưới nguy hiểm và rủi ro.

Hãy thể hiện bản thân, vượt qua mọi nguy cơ đe dọa đối với những chú mèo con. Dù bạn có yêu thích chúng hay không, hãy đến và vượt qua bản thân để khám phá những chú mèo con dễ thương nhất trong những trò chơi nhỏ sẽ thử thách sự khéo léo của bạn.

Hãy cùng tham gia vào “Mèo Con Lên!” – một trò chơi nền tảng đơn giản nhưng hấp dẫn. Một chạm nhẹ và chú mèo của bạn sẽ nhảy lên các nền tảng tiếp theo. Nhưng đừng quá vội vã, nếu không chúng có thể không bao giờ đạt đến đích. Bạn sẽ gặp phải nhiều chướng ngại vật và nguy hiểm như dầu mỡ, nước hoặc các thú săn mồi nguy hiểm.

Mỗi khi bạn hoàn thành một cấp độ hoặc đạt điểm số, bạn sẽ nhận được tiền mặt có thể sử dụng trong trò chơi kỹ năng. Có một máy kẹp mà bạn có thể cố gắng khám phá để mở khóa hàng loạt loài mèo mà trò chơi cung cấp, từ mèo xanh lá cây đến mèo đỏ, thậm chí là mèo mũ hoặc mèo quý tộc. Hạn chế duy nhất là tốc độ và khả năng linh hoạt của chú mèo. Để trải nghiệm tốt nhất, bạn có thể mở khóa các hộp chứa tiền thưởng bằng cách sử dụng chìa khóa. Da mèo không thể mua bằng tiền, chỉ có thể được đạt được thông qua việc chơi game.

Trò chơi của chúng tôi tồn tại nhờ vào quảng cáo. Quảng cáo sẽ hiển thị trong trò chơi và một số sẽ giúp bạn tăng cường tiền mặt và phần thưởng của mình! Tuy nhiên, bạn có thể hỗ trợ chúng tôi bằng cách mua phiên bản trả phí (không có quảng cáo) trực tiếp từ trò chơi. Điều này cũng đi kèm với một lượng lớn tiền để mở khóa thêm nội dung.

Tạo lại trải nghiệm người dùng ban đầu.

Thông tin khác

Phiên bản: 4.1.2.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 36379.
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 10 tuổi trở lên.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: 2,49 US$ - 3,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: Dual Cat.
Phiếu bầu: 2461.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan