Локикрафт Mod

Локикрафт Mod

Локикрафт Mod [UNLOCK ALL]

Cập nhật: 29/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
100.000.000+
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Lockycraft là một trò chơi nơi bạn có thể xây dựng và phá hủy các khối để thu thập tài nguyên và tạo ra nhiều công cụ, khối và vũ khí khác nhau. Bạn có thể tồn tại và xây dựng các công trình độc đáo trong thế giới này.

Bạn có thể chọn con đường của mình trong trò chơi – có thể là người xây dựng trong chế độ sáng tạo hoặc trở thành một thợ săn tàn nhẫn trong chế độ sinh tồn.

Hãy cẩn thận vì trên thế giới này không chỉ có các loài động vật hiền lành mà còn có rất nhiều quái vật. Chiến đấu với chúng để thu thập những tài nguyên quý giá như phần thưởng.

Khám phá thế giới, điều khiển thuyền để khám phá các vùng đất mới và thu thập tài nguyên từ một thế giới gần như vô tận.

Xây dựng nhiều công trình khác nhau như nhà ở, lâu đài, trang trại, thành phố… Bạn có tự do xây dựng bất cứ điều gì bạn muốn với hơn hàng trăm khối và vật phẩm khác nhau trong trò chơi.

Xây dựng ngôi nhà để trú ẩn khỏi quái vật và đảm bảo bạn sống sót qua đêm khi chúng đến tìm bạn như zombie, nhện khổng lồ và các đám đông thù địch khác.

Trò chơi không hạn chế bởi bất kỳ kỹ năng nào và bạn có thể khám phá mọi thứ ngay từ phút đầu tiên của trò chơi. Tận hưởng khoảnh khắc thú vị ở mọi nơi trong trò chơi này.

Và tất cả đều hoàn toàn miễn phí!

Thông tin khác

Phiên bản: Lokicraft.1.52.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 1402379.
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 10 tuổi trở lên.
Lượt cài đặt: 100.000.000+.
Sản phẩm: .
Nhà phát triển: akseno2.
Phiếu bầu: 19537.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan